X

Phát hiện bình ắc quy yếu điện không khó

Có rất nhiều người thắc mắc và gọi vào số 0932 23 24 26 của Cứu hộ ô tô Sài Gòn để nhờ tư vấn về các dấu hiệu phát hiện ô tô có bình ắc quy yếu điện. Thật ra, để nhận biết bình ắc quy yếu điện không hề khó. Sau đây Cứu hộ ô tô Sài Gòn sẽ chia sẻ với các bạn về vấn đề câu bình ắc quy này.

Các dấu hiệu nhận biết bình ắc quy yếu điện

Thông thường, mọi người rất ít khi chú ý vào những bộ phận nhỏ trong xe như đèn, còi…, nhưng chính những bộ phận nhỏ đó sẽ giúp cho bạn phát hiện ra bình ắc quy bị yếu điện sớm nhất. Khi xe hoạt động mà có các dấu hiệu sau đây thì bạn nên chú ý:

Thứ nhất, bạn phải khởi động xe liên tục và thấy xe không còn mạnh như trước nữa. Đây là dấu hiệu nhận biết bình ắc quy yếu điện dễ dàng nhất. Chỉ cần bạn chú ý một chút khi khởi động xe là có thể phát hiện ra ngay bình ắc uy xe có bị yếu điện hay không.

Thứ hai, đèn xe không còn sáng rõ, bị mờ đi trông thấy: đèn xi nhan và đèn pha mà có dấu hiệu tối đi thì có khả năng xe của bạn đã bị bình ắc quy yếu điện. Vì không có đủ điện cung ứng cho xe nên đèn xe mới bị mờ đi như vậy.

Cứu hộ ô tô Sài Gòn – cung cấp thợ câu bình ô tô chuyên nghiệp

Cuối cùng, còi xe không còn kêu to và vang: nếu bạn chú tâm bạn sẽ nhận ra khi bình ắc uy yếu điện, còi xe sẽ kêu nhỏ đi, không giống như lúc trước.

Như vậy, có 3 dấu hiệu bạn có thể phát hiện ra xe mình có bình ắc quy yếu điện. Những dấu hiệu này không quá khó để nhận biết đúng không?

Vậy cách xử lý khi gặp trường hợp này là gì?

Khi bình ắc quy yếu điện, bạn không thể nào khắc phục được nếu như không có kiến thức chuyên môn. Chính vì vậy, bạn nên nhờ đến các dịch vụ sạc bình ắc quy yếu điện để kiểm tra và bổ sung điện cho bình nếu cần thiết. Bạn cũng nên chú ý chọn những nơi có chất lượng tốt và chuyên môn cao để đảm bảo an toàn và hiệu quả nhé.

Hiện nay, dịch vụ của Cứu hộ ô tô Sài Gòn đang đứng đầu danh sách những công ty có uy tín và chuyên nghiệp nhất. Nếu bình ắc uy hết điện, bạn chỉ cần gọi 0932 23 24 26, Cứu hộ ô tô Sài Gòn sẽ sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi:

  • Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và luôn thân thiện, tận tâm khi làm việc
  • Cứu hộ ô tô Sài Gòn sẽ đảm bảo chất lượng dịch vụ câu bình ắc quy yếu điện 100% cho mọi khách hàng
  • Giá cả phải chăng là ưu điểm khiến khách hàng yêu thích dịch vụ câu bình ắc uy yếu điện của công ty

Ngoài ra, bình ắc uy yếu điện đôi khi sẽ là nguyên nhân khiến bạn gặp khó khăn lớn nếu bạn đang ở một nơi vắng vẻ hoặc vào ban đêm. Nếu bạn rơi vào tình trạng trên, bạn hãy gọi ngay 0932 23 24 26, Cứu hộ ô tô Sài Gòn cam kết sẽ đến giúp bạn trong thời gian ngắn nhất. Với sứ mệnh mang lại những gì tiện lợi và trợ giúp hết mình khi khách hàng gặp khó khăn, Cứu hộ ô tô Sài Gòn chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối với dịch vụ câu bình ắc quy yếu điện.

Xem thêm: Ắc quy xe hơi hết điện

0932.23.24.26: